วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

งไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน

ผ่านไปล่ะหลายวัน ^^
ก็ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันน่ะครับ แต่รู้สึกว่ามันจะดีขึ้นเรื่อยๆ ไงไม่รู้
มีแต่คนถามว่าจะทำได้ไหม 999 วันสำหรับ porsche นี่  ผมตอบว่าได้ทุกครั้งอย่างมั่นใจเลยครับ
ทำไมไม่รุ้เหมือนกันน่ะ  คงเป็นเพราะผมเป็นคนที่พูดอะไรกับตัวเองแล้วจะต้องทำให้ได้มั่ง

แม้จะมีอะไรบ้างอย่างที่เคยพูดไว้ และเราก็ได้ทำดีที่สุดแล้วจริง ผลจะออกมาอาจจะผิดหวัง
และแน่นอนว่าผมต้องเศร้า และผิดหวังในตัวเอง แต่นั้นก็เป็นแค่บทเรียนบทหนึ่งที่มีค่ามหาศาล
อาทิตย์นี้ผมว่าผมเจอสูตรลับของการปั่นอันดับ กูเกิล สำหรับเว็บใหม่ด้วยน่ะ
เพราะผมทำทิ้งไว้ ย่ำว่าทิ้งไว้เฉยๆ มาเปิดดูอีกทีเอามาไงงิ หน้าสองเฉยเลย 555+

ก็ต้องลองต่อไปครับ เรื่องราวของผมคงไม่จบแค่นี้หรอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ