วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

3/11/55

หลังจากที่ไม่ได้แวะเข้ามาเขียนในบล็อกแห่งนี้มาค่อนข้างนาน วันนี้นึกว่าจะกลับมาทักทายตัวเองอีกสักครั้ง ^^

ตอนนี้ทุกๆ อย่างเริ่มไม่เป็นไปเหมือนเดิม แต่ยังไม่ได้ยอมแพ้ถึงที่สุด เนื่องจากว่า กูเกิลมีการปรับระบบการให้คะแนนหรือการจัดอันดับเว็บไซต์ใหม่ ทำให้เว็บไซต์ที่คิดว่าจะเป็นตัวหลักได้ล้มหายไปจากระบบก้นเยอะพอสมควร แต่ก็ยังโชดดีอยู่บ้างที่ยังมีเหลือให้ลืมตาอ้างปากได้   ตอนนี้รายได้ผมมาจากทางงานประจำอย่างเดียว แถมยังมีค่าผ่อนกล้อง ผ่อนคอมอีกตักหาก เหลือใช้หรือลงทุนได้ไม่ค่อยจะเต็มที่เพราะสายป่านที่ค่อยข้างสั้น

ตอนนี้ผมได้บอกเจ้านายเรื่องของการออกจากงาน แกไม่ยอมให้ออกครับ ก็เจอกันคนล่ะครึ่งทางว่า
ให้ผมทำงานเพียง 2 วันเท่านั้น นอกช่วงเวลาก็ให้เริ่มต้นกับธุรกิจของตัวเอง

ผมไม่รู้ว่าอนาคตผมจะทำได้อย่างที่พูดเอาไว้หรือป่าวว่าจะซื้อ Porche ให้ได้ภายใน 999 วัน
นี่วันที่เริ่มนับคือปีใหม่ของ 2555    นี่จะครบปีแล้วแต่ยังไม่ค่อยมีอะไรเลยในตอนนี้ แต่ถึงอย่างไรผมก็คิดว่าผมทำได้แน่นอน  

สู้เค้า สู้ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ