วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

15/02/56

สวัสดีครับ ทุกท่านที่ได้สนใจอ่านเรื่องราวของผม ถึงแม้ผมจะไม่ได้บอกข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อทุกท่านซะเท่าไร แต่การเข้ามาชมของทุกท่านทำให้ผมรู้สึกว่า มีคนติดตาม มีคนค่อยลุ้นผมอยู่น่ะ

เดือนนี้เป็นเดือนแรกที่ได้ออกจากงานประจำครับ สาเหตุที่ออกเพราะต้องการทำตรงนี้อย่างเต็มตัว
แต่ทางบริษัทก็ยังให้ผมเข้าไปทำงานอาทิตย์ล่ะ 2 วันอยู่ แต่ก็ถือว่าโอเคครับ เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ผมจะมีรายได้เข้ามา  

ตอนนี้ผมเริ่มจาก 0 จริงๆ ครับ ผมไม่มีเงินเก็บ ผมมีแต่ไอเดีย และเครื่องมือที่ผมได้เตรียมพร้อมไว้สมัยทำงาน เก็บหอมเอาไว้เรื่อยๆ จนสามารถซื้อเครื่องมือในการทำงานของผมได้แล้ว  ผมมีสคริปเว็บไซต์ส่วนตัว  ผมมีโปรแกรมส่งเมล์ และ เว็บบอร์ด ผมมี e-book ที่มีเทคนิดและแนวทางที่เป็นประโยชน์ต่อผมในสาย IM  

ครั้งนี้ ผมต้องสลัดคนเดิมในร่างเดิมออกจากตัวผมไปให้ได้ ผมมั่นใจว่าผมทำได้ นี่อาจจจะเหลือเวลาอีกแค่ ปีกว่า แต่ผมมองเห็นอนาคตของผมแล้ว และผมก็พร้อมที่จะเดินไปหาอนาคตที่ผมได้วาดไว้ ไม่ว่าจะถึงหรือไม่ ผมก็จะเดินไปหามัน

ขอบคุณทุกท่านที่รวมเชียร์ ร่วมลุ้นน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ