วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อีกวันหนึ่งผ่านไป

วันนี้เป็นวันที่ 30 ตุลาคม ผมได้ตัดสินใจว่าผมน่าจะเข้ามาเขียนในบล็อกนี้ทุกวัน อย่างน้อยก็น่าจะสรุปผลให้กับตัวเองได้ และค่อยเตือนกับตัวเองได้ทุกวันว่ากำลังทำอะไรอยู่ในตอนนี้

ตอนนี้ผมน่าจะเริ่มทำอะไรบางอย่างได้แล้ว เวลาผมจะทำอะไรนั้นผมจะเข้ามาที่นี้ เพื่อบันทึกความทรงจำและแนวทางที่ผมได้เริ่มและเฝ้ามองดูหรือย้อนกลับไปอ่านเมื่อผมหลงทาง

ตอนนี้ผมมีสกิลอะไรอยู่ 1. Youtube 2. Ads Fb
และแน่นอนว่าสกิลของผมในตอนนี้มันไม่ใช่สกิลพื้นฐานที่คนทั่วไปเค้ารู้กันครับ ผมค้นพบเมื่อ 4 เดือนที่แล้วและแน่นอนว่ามันเคยเป็นรายได้หลักของผม จนผมหันไปศึกษาเรื่อง Ads Fb ก็เลยหยุดทำทุกอย่างเพื่อทดลองทำและลองวิชา ตอนนี้หยุดแล้ว คงต้องทำอะไรหลายอย่างให้พร้อมกันเหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ