วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เจ้าของเดอะวอฟเฟิล ...วอฟเฟิล 100 ล้านครับ!!


ผมเฮียหยีครับ (นายสุทธิชัย พนิตนรากุล) เจ้าของเดอะวอฟเฟิล ...วอฟเฟิล 100 ล้านครับ!! ย้อนหลังไปไม่นาน 10 ปีที่แล้ว ผมยังเป็นคนธรรมดาเมีย 1 ลูก 2 ผ่อนทุกอย่างและเป็น NPL ของธนาคารได้แบล็คลิสต์เป็นตราประจำตัว เพราะต้องเอาบ้านไปจำนองธนาคารหลายครั้ง... ไม่น่าเชื่อเลย จากความตั้งใจและเงินทุนก้อนสุดท้ายที่เหลือจากค่าเทอมลูก เราจะเดินทางมาถึงวันนี้ วันที่เดอะวอฟเฟิลมียอดขายเดือนละกว่า 1 ล้านชิ้น ถ้าพูดถึงวอฟเฟิลที่ขายมากที่สุด 5 อันดับแรกในโลกน่าจะมีเดอะวอฟเฟิล วอฟเฟิลของคนไทยรวมอยู่ด้วย...อย่างแน่นอน แต่สิ่งที่ผมอยากบอก เป็นเรื่องของโอกาส หลายคนมีความพร้อมมีทุนแต่ไม่มีโอกาส...โอกาสเมื่อมันผ่านมาแล้วคุณยืนมองโดยไม่ได้ทำอะไร มันก็จะผ่านไปและอาจไม่หวนคืนมาอีกเลยก็ได้ แต่ผมไม่ได้เป็นอย่างนั้น ผมจับโอกาสนั้นและลงมือทำ ปี 2547 ขนมวอฟเฟิลยังไม่แพร่หลายเหมือนทุกวันนี้ ยังไม่มีใครเป็นเจ้าของตลาดยังไม่มีราคาที่เหมาะสม ไม่มีวอฟเฟิลที่เป็นธุรกิจจริงจัง ผมเห็นโอกาสนี้ และเริ่มจัดรูปธุรกิจขายวอฟเฟิลอย่างเดียว ออกแบบธุรกิจให้เป็นธรรมทุกฝ่าย สินค้าคุณภาพดีมาก ราคาไม่แพงและมีกำไรเหมาะสม ไม่มากไปจนคนซื้อรู้
http://thewafflesupply.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ