วันอังคารที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เรียนภาษาอังกฤษ

วันนี้ได้เข้าไปคุยกับอาจาร์ยที่สอนภาษาอังกฤษ เค้าบอกว่าผลการเรียนภาษาอังกฤษเราดีขึ้นอย่างมาก ผลสอบจากที่เคยได้ D กับได้ B+ ว๊าววววๆ คือ บรรยายความรู้สึกตอนนี้ออกมาเป็นคำพูดไม่ถูกเลย มันรู้สึกว่า ภาษาอังกฤษมันง่ายน่ะ ง่ายมากด้วยหากเราเข้าใจ หากผู้สอนเรายอมรับในสิ่งที่เราไม่รู้ และเข้าใจในความรู้สึกของเรา รวมถึงปรับแนวความคิดความเข้าใจเรา เราก็จะพบว่า การเรียนภาษาอังกฤษ มันไม่ใช่เรื่องที่ยากเลยแม้แต่น้อยเลย เอาล่ะใครที่อยากจะเรียนภาษาอังกฤษ ก็เชิญได้ที่นี้เลย เราเอาวีดีโอมาฝากไว้น่ะ #เรียนภาษาอังกฤษ
http://www.youtube.com/watch?v=NITN9s8Vskc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ