วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กาแฟแก้วแรกในโรมันเนีย (เรื่องแต่ง)


มาล่ะครับเรื่องราวของวันนี้เป็นวันที่สิบสามพอดีที่ผมได้มาอยู่ในโรมันเนีย ที่นี้ผู้คนแปลกๆน่ะครับ พูดด้วยก็มีแต่คนไม่พูดด้วย ผมพูดอะไรหรอก ก็ถามทาง บราๆ ทั่วไปล่ะครับ แต่พูดไทย ฮ่าๆ ที่นี้ เค้าคงไม่มีใครพูดไทยกับผมหรอกครับ ผมเป็นนักท่องเที่ยวไทยที่ได้มาเที่ยวในโรมันเนียเพียงลำพังครับ เป็นอะไรที่แบบว่า สุดยอดมากเลยน่ะครับ สำหรับผมแล้ว ผมเองก็ยังไม่ได้กำหนดจุดหมายที่ไหนเลย รู้แต่ว่าที่นี้เป็นเมืองของท่านผีดิบดูดเลือดอันขึ้นชื่อครับ เพราะที่นี้เป็นดินแดนเก่าแก่ และมีเรื่องราวมากมาย ที่ผมเดินผ่านมาเมื่อกี้เป็นสนามรบครับ เห็นว่ามีคนตายอยู่ในจุดนี้แสนกว่าคนเลยทีเดียว มิน่าละเดินผ่านไปแล้วขนหัวลุกไงไม่รู้ แต่ห้อยพระดีมา คงไม่ต้องกลัวซะเท่าไร เอาล่ะเดินไปอีกหน่อยก็จะเจอร้านกาแฟสดแล้ว ผมรู้ได้ไงหรอก ก็เห็นป้ายไง coffee คำนี้ช่างเป็นสากล ผมไม่หลงแน่ๆ เลี้ยวไปข้างหน้าหน่อยก็เจอแล้วครับ เมื่อผมไปถึงผมต้องร้องเลยครับ คนต่อคิวมากมายเสียจริง เอาว่ะไหนๆ มาแล้วก็ต้องลองให้ได้ เดินไปต่อท้ายเลย ผมก็บ่นๆของผมคนเดียวน่ะ สักพักเหมือนมีคนมองผมใกล้ๆ เมื่อมองกลับไป เย้ย น่ารักว่ะ เด็กสาวที่มารอกาแฟหน้าผม
http://thecoffeebeanroasting.com/สินค้าและบริการ.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ