วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

มาล่ะครับ

^^  และแล้วก็วันใหม่ ฟ้าใหม่น่ะครับ ผมจะเริ่มนับตั้งแต่ 1 มกราคมน่ะครับ
ดูสิไอ้ 999 วัน ผมจะทำได้ดีระดับไหนกันเชียว แต่ที่แน่ๆ ผมเชื่อมั่นว่าผมทำได้ 555+

เงินโบนัทออกมาก็จากไปอย่างรวดเร็วเหมือนไม่ได้มาเลย อิอิ
ซื้ออะไรบ้าง
โปรแกรมส่งเมล์ ของคนไทย เป็นไงอุดหนุนคนไทย เพราะอะไรหรอ  เพราะของฝรั่งมีคนนำมาปล่อยฟรีล่ะแต่ใช้ไม่เป็น ลองใช้ของคนไทยก่อนใช้เป็นเมื่อไรจะเอาไปใช้กับของฝรั่งอีกที  แต่ผมว่าของคนไทยนี้ก็ดีน่ะครับ กดปุ่มเดียว ทั้งดูด ทั้งกรอง ทั้งส่ง เลย  มีโปรแกรมตัวนี้ก็ช่วยทำให้รู้อะไรได้เร็วขึ้น รู้ว่าขายได้หรือไม่นั้นไงล่ะ

เมื่อวานนนี้ผมก็คิดหนักเหมือนกันน่ะครับ ระหว่างเปิดเว็บเพื่อขายสินค้าตัวเดียวเลย หรือ ขายสินค้าหลายตัวในเว็บเดียวกัน  การขายตัวเดียวกันเลยก็คงเหมือนมือปืนน่ะครับ เมื่อสินค้านั้นหมดความนิยมก็ทิ้งได้เลย ไม่ต้องมานั่งแคร์ไปทำตัวใหม่เลยดีกว่า  กับ การขายของหลายสิ่งในเว็บเดียวกัน มันก็อาจจะดูเหมือนร้านใหญ่มีความน่าเชื่อถือ เข้ามาเพราะสิ่งหนึ่งอาจจะซื้อสิ่งหนึ่งติดมือไปก็ได้  สรุปผมคงทำแบบที่สองก่อนล่ะกันเนอะ 555+

เมื่อวานผมก็สงสารคุณแม่ผมเหมือนกันน่ะครับ ท่านบอกว่าผมไม่ค่อยมีเวลาให้ ก็จริงๆน่ะครับ
ผมไม่อยากจะอยู่เฉยๆ นิ่งๆ อีกแล้ว หัวสมองมันคิดแต่การหาของมาขาย การนั่งวิเคราะห์ข้อมูล
ขอบอกตามตรงครับว่า ผมคงจะปรับและควบคุมเวลาตัวเองได้ ก็ต่อเมื่อผมหาอะไรขายได้แล้ว และขายได้แล้วจริงๆ เท่านั้น

วันนี้ก็คงเป็นวันแรกน่ะครับที่เขียนยาวๆ แบบนี่ เอาล่ะผมจะมาเขียนเรื่อยๆ ไม่ทุกวันน่ะครับ
ใครที่เข้ามาอ่านก็เข้ามาเชียร์กันด้วยน่ะครับ ว่าผมจะสามารถสู้ได้มากน้อยแค่ไหนกันเชียว

เอาโว๊ยเฮ้ยยยยย porsche 555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ