วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

สินค้าของผม

หลังจากที่ได้ลองหาสินค้าดูหลายๆ ตัว เมื่อผมมองย้อนกลับมาดูตัวเอง
พบว่า เราก็มีสินค้าอยู่ในมือนี่น่ะ  ขายออกทุกวันเลยตั้งแต่หลังปีใหม่มา เอ..... ขนาดคนไทยยังนิยมขนาดนี้
ถ้าทำตลาดต่างประเทศด้วยล่ะ แบบทำนองว่า ทำเว็บต่างประเทศอีกเว็บหนึ่ง
แล้วทำแพจเกตติ่งดีๆ สักหน่อยน่ะ

โปรโมทไม่ยากเลย เพราะผมเชื่อว่า คนทั่งโลกกำลิงต้องการสินค้าของผมอย่างแน่แท้
ทำได้ไม่อยาก หาเงินทุนทำแพจเกจ ประกอบกับหาเวลาว่างๆ ศึกษาเรื่องของการทำสินค้าจริงๆ
เพื่อความน่าเชื่อถือส่งออกไง

ขายได้ดีแน่นอน เชื่อได้เลย
ตอนนี้ผมลุยอยู่น่ะ  และผมก็จะลุยต่อไป
เมื่อวานนี้ตอนที่กลับมาจากหาน้องปริม ผมก็พึ่งสังเกตุเห็นน่ะ ว่ามีโชว์รูมรถ porschs อยู่
ผมหันไปพอดี ว๊าวววว สีส้มถูกใจมากกก porsche ผมคงอีกไม่นานเกินรอ ถ้าตั้งใจแล้ว ได้ลงมือทำจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ