วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

ไปถ่ายรูปงานเกม

เอาล่ะครับ เมื่อวันเสาร์และวันอาทิตย์ผมได้ไปงานเกมโชว์ไทยแลนนนนนมาอ่ะครับ
ขอบอกว่าเด็กเยอะมากกกกกกกก 555+
หัวข้อนี้ขอเป็นนอกรอบน่ะครับ เพราะช่วงนี้ไปถูกชะตากับน้องเบลล์พริตตี้ทรงเสน่ห์คนหนึ่ง ว๊าววววว

คือเรื่องของเรื่องเห็นน้องเค้าดูดีที่สุดในงานแล้วล่ะ เลยอยากได้ตัวมาเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าของผม ฮ่าาาา
แต่น้องเค้าก็สวยน่ะ เมื่อผมได้อีเมล์ เบอร์โทร มาผมก็อยากจะติดต่อน่ะ แต่ยังก่อนดีกว่า
รอให้ทุกๆ อย่างมันลงตัวก่อนล่ะกัน เอาว่ะ สู้ๆ เพื่อ porsche

อีกกี่วันผมไม่รู้น่ะครับ เอาไว้ว่างๆ ผมจะนับดูอีกทีว่า 999 วันของผมจะหมดลงเมื่อวันเวลาไหน
ปล. ผมไปดื่มกาแฟที่ไบเทค กาแฟเย็น 110 บาทนะ  แต่...งงเลย เพราะเค้าใส่แก้วพลาสติกธรรมดาให้
ทำไมแก้วหมด ก็ไม่บอกกันกลับกลายทำดูแย่กว่าร้านกาแฟข้างถนนอีก เห้อ.....
การตลาดพลาดกันที่ความรู้สึกของลูกค้า มันเสียหายมานักต่อนักแล้วเน้อ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ