วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หายไปนาน

หุหุ  ติดวันหยุด ติดงานเข้าย้ายโรงงานของออฟฟิต ติดป่วย โหย.... ไม่ได้เขียน บล็อก Porsche ของผมเลย
ขอโทษน่ะครับ เพื่อนๆ ที่ติดตามกันทุกคน ผมไม่หายไปไหน ผมไม่ถอดใจง่ายๆ และผมจะทำมันจริงๆ

ตอนนี้กำลังทำอะไรหรือ สั้นๆ น่ะครับ

"ขายส่ง"

อิอิ  ออฟฟิตผมใกล้ปิดแล้วสิ ไงพรุ่งนี้จะมาอธิบายให้ฟังน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ