วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ต่อเลย

มาล่ะครับ  เมื่อบทความก่อนที่ได้เขียนเกริ่นเอาไว้ว่า "ขายส่ง"  ทีแรกผมก็หาแต่การขายปลีกๆ เพือที่จะได้เงินมาทำเว็บอย่างที่ตัวเองต้องการ

การวางแผนของผมค่อนข้างที่จะดี แต่ยังติดตรงที่ว่ายังไม่ได้ลงมือทำสักที ด้วยเหตุผลว่า
"ผมไม่อยากจะเอาเวลาไปเสียกับสิ่งที่ตอบแทนกลับมาน้อย ถ้าเหนื่อยเท่ากันก็ควรเลือกสิ่งที่ได้สูงสุด"
เหมือนเป็นคนที่หนักไม่เอา เบาไม่สู้น่ะครับ (ทำทุกอย่างไง)  จริงครับผมเคยเป็นแบบนั้นมาก่อน

และนั้นก็สอนให้ผมเป็นแบบนี้ เลือกในสิ่งที่ดีที่สุดแล้วก็ทุ่มเทลงไปเลยดีกว่า
มาต่อเรื่องการขายส่งน่ะครับ การขายส่งได้เงินมากกว่าขายปลีกแน่นอนในระยะเวลาเท่ากัน ในจำนวนออเดอร์เท่ากัน   ผมว่ามันก็น่าสนใจดีน่ะครับ ^^
ต้องลอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ