วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สนุก

วันนี้ได้หมกมุ่นอยู่กับเว็บต่างประเทศ ผมเองเป็นคนที่เจอฝรั่งก็พูดไม่ออก ฟังไม่ทันน่ะครับ
แต่อ่านก็พอไปวัดไปวากันถึงความเข้าใจในบทความ เอาเป็นว่า......... ช่วงนี้ผมหาเครื่องมือในการช่วยทำงานในเว็บฝรั่งครับ ก็เจอโปรแกรมเยอะแยะและวิธีการทำเงินของพวกเค้า จริงๆก็เหมือนกับบ้านเราล่ะครับ
เพราะที่ผมอ่านๆ ก็เจอในไทยเสียวมาหมดล่ะ  ก็ต้องรอให้ผรั่งมีตัวเล่นตัวใหม่มา ผมจะได้ทันก่อนใครบ้างอิอิ

ต่างชาติเค้าจะนำเราเสมอครับ  ตอนนี้ผมได้เว็บที่ผมต้องการล่ะ
เหลือการปรับ seo และปรับเว็บให้ดูหน้าเข้ามาขึ้น ใกล้ถึงปีใหม่แล้วสิ รู้สึกตื่นเต้นไงไม่รู้ครับ ^^

จะได้เริ่มภาระกิจที่ได้คุยเอาไว้ว่าจะเป็นไง ผมจะซื้อ porsche porsche porsche porsche porsche porsche ให้ได้รอดูสิ  ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ