วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ขอเริ่มใหม่

หลายคนอาจจะมองคนที่ขอโอกาสแก้ตัวใหม่เป็นคนที่ไม่ยอมทุ่มเทหรือพยายาม........
แต่อย่างน้อยผมก็ยังไม่ล้มเลิก และผมจะพยายามให้หลักอีกทีเข้าไว้

การที่ได้นับถอยหลังเพื่อเป้าหมาย Porsche นั้น ทำให้ผมได้รู้อะไรบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับตัวผม
และผมจะเริ่มนับถอยหลังอีกครั้ง วันที่ 1 มกราคม 2555  รอบนี้ผมจะจัดหนักแน่นอน

อีกเหตุผลหนึ่ง  น้องปริมได้บอกให้เริ่มนับวันที่ 1 มกราคม เพื่อแข่งขันกับน้องเค้า หึหึ ผมสู้ไม่ถอยแน่ๆ
เมื่อวานนี้ผมได้ไปเดินตลาดสวนรถไฟ และ ต่อด้วย สวนจตุจักร ผมได้เดินไปคิดไปตามสไตน์ของผม
ผมได้สังเกตุและเฝ้ามอง สิ่งที่ผมเห็นคือ แม่ค้า และ ลูกค้า  

แม่ค้าสมัยนี้มีแต่วัยรุ่น ทำไมเป็นแบบนั้น ??
คนสูงอายุไปไหนกันหมด  เกิดอะไรขึ้น.. ??

แต่การไปเดินเล่นเมื่อวาน มันก็ทำให้ผมได้รู้จักคนนำสินค้าเข้ามาจากญี่ปุ่น และ คนที่ผลิตสินค้าขายเอง
2 คนด้วยกัน  ผมจะสามารถใช้สมองในการสร้างธุรกิจได้หรือไม่ โปรดติดตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ