วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทักทาย

หลังจากอากาศเย็นได้ 2-3 วัน ในใจก็ได้แต่หวังให้มันเย็นไปนานๆ
และแล้วก็เหมือนเดิมทุกปีคือเย็นแค่ 2-3 วัน  ไม่ได้ใส่เสื้อกันหนาวมานานแล้วน่ะนี่

เรื่องงานของผมตอนนี้ ก็หาสิ่งค้าและทำ seo ไปเรื่อยๆ ผมมีแผนที่จะซื้อสคริปคุณบิ๊กแบบไร้ลายเส้น
แต่ต้องดูโบนัสด้วยน่ะครับ ว่าจะได้หรือป่าว ถ้าไม่ได้ก็คงอดจริงๆ 5555

เรื่องสินค้าที่จะขายในอีเบย์ผมคงจะไม่เน้นแล้วแต่ผมคงจะทำในเรื่องขายของเองดีกว่า
อีเบย์อาจจะเป็นตัวเสริมทำให้คนต่างชาติรู้จักเรามาขึ้นก็แค่นี้เอง

ขอบคุณที่ติดตาม ปีใหม่นี้จะเริ่มนับอีก 999 วันผมจะซื้อ porsche ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ