วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

อีกวันหนึ่ง

ผมว่าในตอนนี้ผมมีข้ออ้างให้ตัวเองไปหมดทุกๆอย่าง
ไม่อ่านหนังสือ ( ก็ปวดตาอ่ะ ยังไมได้แว่นตามาเลย )
ไม่ตามเรื่อง Etsy ( แต่ตอนนี้ตามล่ะ อิอิ หลังจากทิ้งไว้ 3 วัน)
ไม่ตามเรื่อง eBay ( รอเข้าสมัมนาวันที่ 7 ธันวาก่อน )
ไม่ซื้อสคริป ( ก็เดือนนี้เงินเหลือน้อยนี่ )
ไม่จดโดเมน ( ทำการบ้านอยู่ว่าจะจดอะไรบ้าง )
ไม่ยิง SEO ( รอต่อโดเมนจากพี่เต้ )

เห็นไหมครับ ข้อแก้ตัวทั้งสิ้น  แต่ผมว่าผมจะทำตัวเองไม้ให้มีข้อแก้ตัวให้ได้
แต่มีสิ่งหนึ่งที่ผมทำตลอดเวลาคือ   คิด..........................
และก็มีอีกสิ่งที่ที่ผมไม่ได้ทำก็คือ    ลงมือทำ .................

แล้วแบบนี้ porsche ผมมันจะได้ไหมเนี้ยยยย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ