วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2554

วันว่างๆ

วันนี้ผมรู้สึกเหมือนได้ใช้ความตั้งใจในการทำงานจริงๆครับ 555+
ทำทั้งวันเลยพึงเสร็จเมื่อกี้เอง ก็รู้สึกดีเหมือนกันน่ะครับ ถึงแม้จะยังไม่เริ่มนับแต่ผมก็ยังมีเวลาเตรียมตัวอีก

ดีไม่ดีอาจจะไม่ถึง 999 วันด้วยซ้ำไป ^^
ตอนนี้ก็กำลังลงการหา BL อ่ะครับ เพราะรู้สึกว่านำมาแจกกันเยอะจริงๆ แล้วมันจะได้ผล + หรือ ผล-  แค่ไหนก็ต้องลองดูครับ เพราะสมัยนี้คนเราชอบให้คนหลงทางเยอะครับ 555+ ผมก็เลยต้องลอง และระวังตัวไม่งั้นเว็บผมหายไปแน่ๆ

จริงๆ ผมเองก็อยากจะเขียนอย่างหมดเปลืองน่ะครับ แต่ก็อดที่จะกลัวไม่ได้เหมือนกัน
กลัวคนเค้าลอกทำตามแล้วทำแข่งในสินค้าเดียวกับผมน่ะนี่ที่ผมกลัว 555+
เอาเป็นว่า เดี้ยวถ้าถอย porsche ได้เมือไร ผมจะเขียนอย่างหมดเปลืองเลยแล้วกันนน่ะครับ

วันนี้เท่านี้ก่อนน่ะครับ คิดถึงน้องปริมที่สุดดดดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ