วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ผมจะทำอะไรกับ google ดี

ผมนั่งมอง google และ............................
รู้ไหม ว่าวันนี้ผมรู้สึกอย่างไร ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลย ติดในกฏไร้สาระมากเกินไป
อยากจะออกไปสู้ ออกไปเผชิญแบบเมื่อก่อน
ออกไปให้รู้สึกถึงความเหนื่อยและความพยายาม ผมคนก่อนเป็นแบบนั้น แต่ตอนนี้ทำไม ทำไม มันขาดอะไรหรอ ตอนนี้ผมเหมือนคนที่กำลังหลงทางอยู่กับคำถามมากมาย จนไม่ได้ทำอะไรเลยยยยย

ความรู้สึกมันเหมือนกับอยู่ในอ่างเล็กๆ หมุนไปหมุนมาอยู่แบบนั้น
อยากมีความรู้สึกแบบนั้นอีกครั้ง  ผมน้ำตาไหลเพราะซึ้ง เพราะระหว่างที่กำลังท้อแท้ ก็มีข้อความข้อความหนึ่งส่งผ่าน msn มา "อย่าลืมทานข้าวด้วยน่ะค่ะ"   ขอบคุณน่ะครับ  ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ