วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กลับมาลองอีกครั้ง

ผมจำได้ว่า ผมเคยลองทำอีเบย์มานานๆๆๆ มามากแล้ว  สมัยนั้น PayPal และ google adwold ยังไม่มีภาษาไทยเลย สมัยนั้นผมก็ลองถูกลองผิดมาจนเงินหมด 5555+  ก็เลยหยุดทำไป

แต่เมื่อคืนผมกลับมาทำอีเบย์อีกครั้งตอนใส่สินค้ารู้สึกได้ทันดี ง่ายวุ้ย!!
ไปอ่านหนังสือเก่าๆ ที่เคยมีก็งงๆ กับวิธัการใส่รูปภาพในเนื้อหาน่ะครับ
ผมก็ลองเอาวิธีของผมคือ เปิดบาวเซอร์มา 2 หน้าต่าง
หน้าต่างแรกคืออีเบย์
หน้าต่างสองคือรูปที่เราต้องการ
แล้วก็จับลากมาวาง จบ...!!

หลังจากนั้น 5 นาที  อ้าวว..

บัญชีเราขายของไม่ได้ซะนั้น 555+
ไปถามอากู อากูก็แนะนำให้ไปที่
http://www.thaiebayuser.com/forum/index.php?topic=19090.0 

คิดว่าดีที่สุดแล้วล่ะ ผมก็ทำตามเค้าไปล่ะ ดูสิผลตอบรับจะเป็นอย่างไร
อีกร้านคือ Etsy อันนี้ร้านผมก็โดนบล็อกอยู่ เค้าบอกให้ผมถ่ายรูปตอนผลิตสินค้าไปให้เค้าดู
หุหุ
คนไทยซะอย่าง  ผมจะถ่ายรูปตอนทำลายของชิ้นนั้น และก็เอาภาพสลับย้อนขึ้นมา
เพื่อส่งให้เค้าดู 5555+

ขำขำน่ะครับ แต่ผมทำแบบนั้นจริงๆ อิอิ
ถือได้ว่าเป็นการเริ่มที่ดีละกันน่ะครับ น้อง Porsche จ๋าาาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ