วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วันพุธวันนี้วันดี

วันพุธ วันแห่งความสมบูรณ์พูนสุข การทำธุรกรรมใด ๆ ในวันนี้มักราบรื่น เรียบร้อย และสมบูรณ์ตามความตั้งใจ
วันพุธเป็นวันที่เหมาะสำหรับ
  • ทำการซื้อบ้าน โอนบ้าน หรือขึ้นบ้านใหม่ จะมั่งคั่ง ร่ำรวย
  • ซื้อหรือ ต่าง ๆ เข้าบ้าน จะมีโชคลาภ
  • ริเริ่มโครงการ งานหรือกิจกรรมใหม่ ๆ จะรุ่งเรือง
  • สวมเสื้อผ้าใหม่ ตัดเล็บ จะทำให้แข็งแรง
ด้วยพลังของวันพุธ จะช่วยให้คุณมีอุดมการณ์ อุดมคติและจุดยืนที่มั่นคงแน่นอนในชีวิต แต่ไม่แนะนำให้ตัดหรือสระผมในวัน

อิอิ  ที่ผมเอามาให้ดู ก็เพราะผมกำลังต้องการ กำลังใจในการตัดสินใจจดโดเมนและเริ่มทำ seo โครงการเว็บใหญ่ของผมวันนี้ดีหรือไม่ และแล้วก็ควรทำได้เลยครับ

จริงๆ แล้ว ก็สามารถทำได้ทุกวันล่ะครับ ไม่ต้องไปรอ หากตอนนี้เรามีไฟ เราก็ควรที่จะทำเลยเพราะหมดไฟเมื่อไรนั้น เราขีเกียจแน่นอน

สู้ๆ เพื่อ Porsche

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ