วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ปัดฝุ่นใหม่

และแล้วผมก็ได้เอาโครงการเก่าๆ ที่ผมเคยคิดเอาไว้เมื่อ 4 ปีก่อน
เป็นโครงการที่ผมคิดว่าน่าจะไปได้ดี เพียงแต่เมื่อ 4 ปีที่แล้วผมยังไม่ได้เจอกับคุณบิ๊กเจ้าของสคริปที่ผมจะใช้  

ต้องยอมรับว่าสคริปที่คุณบิ๊กเขียนนั้นถูกใจผมมากเหลือเกินในตอนนี้  แต่จะ 100 % ไหมอันนี้ผมยังตอบไม่ได้ จนกว่าจะได้เข้าไปสัมผัสสคริปนั้นอย่างเต็มตัว

การทำงานของผมเมื่อสี่วันที่ผ่านมา มีแผ่วๆ ไปบ้าง  ขี้เกียจไปบ้าง (ไม่ได้น่ะโว๊ยยย)  แต่ผมก็ยังรู้สึกว่าผมยังคิดถึงอยู่ตลอดเวลา  ตอนนี้รอสิ้นเดือนก่อน รอให้เงินออกก่อน ผมจะได้ซื้อสคริปของคุณบิ๊กซะที
เพื่อ Prosche ของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ