วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วางแผน

ผมได้เฝ้าสังเกตตัวเองอยู่นานพอสมควร ว่าจะทำอะไรต่อไป
ผมได้เฝ้าสังเกตหาสินค้าต่างๆ ที่คิดว่าจะขายได้ในอนาคต
ผมได้เฝ้ามองดูตลาดเหล่านี้อย่างเงียบๆ

เพราะผมกำลังเตรียมตัวทำอะไรบางอย่างอยู่  ขาดแต่เงินสดที่พร้อมลงทุน เห้อๆ
แต่ผมได้โครงการสร้างเว็บขายของอีก 2 ตัวแล้วน่ะครับ
แต่คงต้องทำการทดสอบก่อนว่าจะขายได้ไหม  นั้นล่ะที่ต้องการ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ