วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เจอปลาใหญ่กำลังโต

ตอนนี้ผมว่าผมเจอปลาพันธ์ใหญ่มากๆ และตัวมันกำลังเล็กอยู่ซะด้วย  ผมว่าจะจับมันด้วยสองของมือของผม

แต่ผมจะทำได้หรือป่าว.....   ผมจะต้องคิดถึงอนาคตหรือป่าว ว่าจับแล้วจะเลี้ยงอย่างไรให้เติบใหญ่

ผมต้องคิด ??  และ  คิด ??

น้องเล็ก พี่ต้องการข้อมูลจากเราจริงๆ น่ะครับ  ได้โปรด......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ