วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วันแรก

วันแรกของผมที่จะเริ่มภาระกิจแห่งชีวิต เพื่อพิชิต Prosche ของผม  ช่างเป็นวันที่ดีอย่างที่ผมไม่รู้มาก่อน
มันเป็นทั้งวันพระ วันเดินทาง และวันที่มีความหมายให้ก้าว (18 = 1+8 = 9)  ไม่รู้จะคิดมากไปหรือป่าว แต่อย่างน้อยๆ ผมก็ได้กำลังใจในความคิดนี้

ความคิดเป็นสิ่งสำคัญอันแรกแรกๆ เลยน่ะครับ เวลาเราจะทำอะไรนั้นความคิดของเราจะต้องมุ่งเน้นไปตรงนั้นและมันก็จะเกิดขึ้นจริงจากเราที่ลงมือกระทำ
หลังจากเมื่อคืนได้อ่านหนังสือไปบ้าง ทำการบ้านไปบ้าง ทำให้ผมได้รู้ว่าผมควรที่จะเดินไปทางไหนบ้าง
เพจนี้ผมจะไม่เน้นเรื่องการทำงานของผมมาก เพราะควรจะเป็นต้นที่ขอขอบคุณมากกว่า ว่าใครบ้างทำให้ผมนึกถึงในตอนนี้

ขอบคุณคุณป๋าคุณแม่และพี่ชาย ครอบครัวบัวรุ่ง
ขอบคุณพี่วร พี่เต้ พี่โต้ แห่ง iBuy.co.th ที่ทำให้ผมได้มีความรู้ดีๆ ขึ้นเยอะ
ขอบคุณคุณซูโม่ พ่อค้าแห่ง iBuy.co.th ที่ให้ประสบการณ์เรื่องการขายของออนไลน์
ขอบคุณคุณอั๋น (สายลม) ตาเอก ตาอู๋ ตาแจ็ก ตาโอ๊ต  ตาวุธ  ตาบี ยายหนูหริ่ง และ เพื่อนๆ ที่เคยทำ SEO มาด้วยกัน ที่ช่วยพักพิงกันได้เสมอ
ขอบคุณคุณบิ๊ก (BiGZSTUDIO) ที่ทำสคริปดีๆ และช่วยดูแลหลังการขายได้อย่างดี
ขอบคุณความรักที่มีให้กับน้องปริม (PMC Corp,) ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ข้ามผ่าน
ขอบคุณเพื่อนๆ ในอนาคตที่ช่วยให้แรงใจให้สู้ต่อไป
และสุดท้ายตัวผมเอง ขอบคุณมากๆ ที่ไม่ทิ้งฝันของตัวเอง


เอาล่ะ.............. มาเริ่มกัน
นับ 999 วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ