วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ผ่านไปหนึ่งวัน

เมื่อวานนี้ผมรู้สึกว่า ผมทำอะไรได้เยอะทีเดียวจนผมแทบไม่อยากจะรับไม่อยากจะนอน มันคึกมากมาย ร้อนรนที่จะอยากจะติดต่อใครต่อใครที่เราคิดว่าเค้าน่าจะเป็นสะพานพาเราไปยังจุดหมายได้

จนผมต้องหันมาพึ่งเกมในมือถือเพื่อให้อารมณ์ที่อยากจะทำงานเย็นลงไม่งั้นนอนไม่หลับจริงๆครับ
Porsche เป็นหนึ่งในความฝันของผมตั้งแต่เด็กๆ ประจวบเหมาะในวันที่มีปัญหาได้ไปเจอกับมันที่จอดไว้ข้างถนนรัชดา  ก็เลยคึกๆเลยที่นี้

เมื่อวานสรุปผมปลาพันธ์ใหญ่ที่ผมเจอนั้น ผมคิดว่าผมจะจับมันได้น่ะแต่คงจะต้องหาวิธีเลี้ยงดูมันต่อไป
จะเริ่มจับตอนสิ้นเดือนนี้ล่ะ เพราะตอนนี้เงินช่วยเหลือน้ำท่วมหมดแล้ววว ^^

Prosche  อีก 998 วัน เราจะขับนายให้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ