วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เริ่มปรับตัว

หลังจากที่คิดที่จะทำให้ภายใน 999 วันจะสามารถซื้อ Porsche ได้ สิ่งแรกที่ผมรู้สึกได้คือต้องมีการปรับตัว   ให้เป็นสภาพคนที่มีไฟ  ไม่ใช่ไร้สาระเข้า FB ไปวันๆ  และผมก็เริ่มคิดที่จะหาอะไรมาขาย

เว็บแรกในดวงใจเลยคือ taobao.com  เพราะสินค้าที่ขายอยู่บนอินเตอร์เนทในเมืองไทยร้อยล่ะ 80++ เลยก็ได้เป็นสินค้าที่มาจากจีน  กระเป๋า,รองเท้า,หูฟัง,ยาเสริมขนาด,เสื้อผ้า่,ชุด sexy ฯลฯ สินค้าพวกนี้ล่ะ ตัวดีที่พ่อค้าแม่ค้าชอบบอกว่า ของเกาหลีค่ะ (เกา่หลีมันขายได้ในตัวของมันเอง)

ผมหมกมุ่นอยู่ในเว็บ Taobao.com ตลอดช่วงบ่ายจนถึงเย็นเพื่อหาอะไรบางอย่าง ที่คนทั่วไปเค้าไม่คิดกัน
ผมพยายามมองจาก 1 เป็น 2 จาก 2 เป็น 3 จนเวลาผ่านไปจนถึง ออฟฟิตผมปิดบริษัท

เอาหว่าเพื่อตัวเราและเพื่อ Porsche

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ