วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เวลา และ ตัวตน

ช่วงนี้มีแต่ความขี้เกียจอยู่ในร่างกาย กลับบ้านไปก็ได้นั่งแต่หา หา หา อ่าน อ่าน อ่าน ข้อมูล
แต่ดันเป็นข้อมูลที่ไร้สาระนี่สิ  ผมติดบอร์ดไทยเสียวครับ ( ไม่ใช่บอร์ดโป๊น่ะครับ แต่เป็นบอร์ด SEO )

ผมอยู่ในบอร์ดนี้ได้มา 3 - 4 ปีแล้วล่ะครับ แต่ส่วนใหญ่เป็นผู้อ่านมากกว่าผู้แสดงความคิดเห็น
เก็บข้อมูลอย่างเดียว  ช่วงนี้ผมรู้สึกว่ามีกลุ่มเด็กรุ่นใหม่มาเยอะมาเลยทีเดียว ทำให้ผมคิดออกว่าในอนาคต
สังคมการขายออนไลน์น่าจะมีการเจริญเติบโตได้ดีมากขึ้น  เทคนิคมีพอกันแต่ความเป็นอาร์ตไม่เหมือนกัน
ใครรู้จักอาร์ต คนคนนั้นจะได้เปรียบแน่นอน

พรุ่งนี้วันที่ 1 ธันว่า ผมจะมีน้องฝึกงานกับผม 3 คน  ^^ เหมือนเป็นลูกมือให้พอดีเลย
อย่างน้อยๆ ผมก็ได้ปลุกตัวเองให้มีความรับผิดชอบได้มากกว่านี้แน่ๆ เลยครับ

Porsche ที่ผมตั้งเป็นจุดหมายนั้น ผมได้ลองมาคำนวณดูว่าจะต้องหาเงินต่อวันวันล่ะเท่าไร
หุหุ  หมื่นกว่าต่อวัน แต่นั้นมันไม่ใช่ผมครับ ผมเป็นคนที่ไม่มองจุดเล็กจุดน้อย แต่ผมจะมองที่เป้าหมายอย่างเดียว  เป้าหมายของผมคือ Porsche ภายใน 999 วัน ให้ได้ !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ