วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เริ่มทำ Etsy

Etsy เป็นเว็บขายของจำพวกทำมือ และ ของที่ดูอาร์ตๆ ไม่เหมือนใคร ผมรู้จักเว็บนี้สมัยเข้าไปทำงานที่ iBuy.co.th ใหม่ๆ  แต่ผมก็ไม่ได้เข้าไปศึกษาซะที จนวันนี้... ^^

สิ่งแรกที่ผมจะต้องทำนั้นคือการหาเงินให้ได้เร็วมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ การที่จะหาเงินได้เร็วมากที่สุด วิธีการก็คงไม่พ้นการขายของ อาจจะซื้อมาขายไปหรือเอาสมบัติที่เรามีนั้นขายออกไป
เพื่อเอาเงินเหล่านั้นมาลงทุนขยายผลต่อไป จนครบจำนวนที่ผมจะสามารถซื้อ Porsche ได้

วันนี้ได้มีโอกาสเข้าไปดู ebay.com ดูไปดูมาก็ยังมีเว็บมากมายที่จะสามารถขายของได้นี่น่ะ
แล้วผมจะเอาอะไรขายหรอก หุหุ... พวกนี้ผมไม่กลัวครับ เพราะไม่ลองก็ไม่รู้ สวนจตุจักรบ้านเราผู้ผลิตสินค้าเยอะครับ  ว่างๆ ก็เข้าไปคุยหรือเดินหาสินค้าก่อนก็ได้ ซื้อติดไม้ติดมือมาชิ้นสองชิ้นแล้วแต่ต้องการ

ผมไม่รู้ว่าการทำ ebay / ioffer / etsy จะทำได้ดีแค่ไหน แต่ผมก็จะลองทำดู  ตอนนี้ ผมได้สมัครเอาไว้หมดแล้ว เหลือแต่การเปิดร้านขายของ เพราะผมจะต้องเตรียมข้อมูลจำพวกรูปถ่าย ขนาดสินค้า ให้เรียบร้อย

คิดว่าน่าจะช่วยได้ไม่มากก็น้อยล่ะ เพื่อนเอ่ย.... เพื่อ Porsche

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ