วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เป็นใจ

วันนี้หลังจากที่เดินทางกลับบ้านนั้น เหมือนโชคอำนวยให้เจอหนังสือดีๆ เล่มล่ะ 50 บาท  มีทั้งหมด 5 เล่ม
เสียดายผมมีเงินในกระเป๋าแค่ 160 บาท เลยตัดใจซื้อมาแค่ 2 เล่ม

ผมไม่รู้ว่าหนังสือนี้จะช่วยผมได้ไหม แต่ผมเชื่อว่าผมคงจะได้แนวความคิดที่จะมาสู้เพื่อความฝัีนของผม 999 วันต่อจากนี้ (นับ พรุ่งนี้ 18-11-54 เป็นวันแรก)  ผมคงจะได้พัฒนาตัวเองและกลับไปยังสู่อดีต
ที่ผมได้ทำอะไรอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จ  ผมอยากจะเป็นคนเก่า เป็นคนที่ทำตามฝันของตัวเองอย่างตั้งใจ

หนังสือที่ได้มาคือ
พ่อรวยสอนลงทุน
พ่อรวยสอนลูก
(คนขายทักเลยทำ Am...หรอค่ะ  แหะๆ อยากจะบอกว่าไม่ได้ทำแต่ที่ซื้อเพราะหนังสือมันดี)


ขอบคุณที่โชคชะตาทำให้เจอกันน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ