วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

และแล้ว

ก็ผ่านไป 9 วัน งานก็ยังไม่มีชิ้นเป็นอัน  แต่ผมก็ดีใจที่คนที่ผมรักเค้ากลับมาทำตามความฝันของตัวเอง
เรานั่งคุยกันว่าจะช่วยกันทำตามความฝันของกันและกัน

ความหมายเราอาจจะไม่เหมือนกัน แต่การเดินทางมันเป็นไปตามทางเดียวกันได้
เราสองคนเลยได้ตกลงปลงใจร่วมการเดินทางในครั้งนี้
ผมให้เค้าเป็นกัปตัน ส่วนผมเป็นคนนำทาง  ซึ่งเรือลำนี้จะถึงจุดหมายได้ในภายใน 990 วันหรือไม่
เรามาลองดูกันน่ะครับ

แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ผมมีกำลังใจขึ้นเลยเยอะ....... ขอบคุณน่ะครับ ที่เข้ามา ^^

เป้าหมายคือ porsche

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ