วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Facebook ตัวอันตราย

ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมก็คงไม่ยอมรับหรอกน่ะครับว่า ผมติด FB
แต่พอจะเริ่มทำอะไรจริงจัง ผมกลับห่างมันไม่ได้ เล่นเกมหรอ.... ป่าวน่ะ  มันเสียเวลาอ่ะเลยไม่เล่น
แล้วเข้า FB ทำไม ??

ผมเองก็ไม่รู้สิ  นั่งรอคนมาตอบข้อความมั่ง เห้อ.........
ไร้สาระจริงๆ   ต่อไปนี้จะ ลด ละ เลิก FB ซะบ้าง (ในมุมที่ไร้สาระ)

แต่ FB ก็มีประโยชน์น่ะครับ และผมก็หวังว่าจะใช้ประโยชน์จากมันได้ในการช่วยเหลือที่จะซื้อ Porsche

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ