วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เราทำได้ เราทำได้ เราทำได้ Porsche

ปลุกใจตัวเองหน่อย แม้ว่าจะเป็นวันเริ่มต้น กิเลสตันหาก็ยังมี (เล่น FB / ดูข่าว ) แต่เราก็ทำได้ !!

วันนี้นั่งทำเว็บ 2 เว็บเสร็จ (ยังไม่เสร็จดี) เตรียมอัด SEO เข้าไปก่อนและทิ้งไว้สัก 2 วันค่อยค่อยใส่รายละเอียดและอัด SEO แล้วก็เว้นไปอีกสักพักแล้วค่อยทำต่อ   ทำแบบนี้เรื่อยๆ ผมว่ามันดูธรรมชาติดีน่ะ อิอิ

เทคนิคนี้ไม่มีใครบอก มันต้องลองดูด้วยตัวเองทั้งนั้น
เว็บแรกที่เสร็จ จะเป็นสินค้าในเครือข่ายชื่อ ซันคาร่า  เพราะน้องปริมเคยคลุกอยู่กับมันทำให้ผมได้รู้ว่ามันขายได้  และเป็นสินค้าเพื่อผู้หญิง  การแข่งขันสูงใน Adword  แต่ผมทำ SEO  ดูสิ กี่วันจะเห็นผล
แต่ผมก็ยังไม่ทราบข้อมูลรายละเอียดและคุณสมบัติสินค้าชนิดนี้ซะเท่าไรเลย  แต่ไม่ยากครับ คนที่อยากให้คำตอบกับเรามีเยอะ ก็แค่โทรไปสอบถามดู ก็เท่านั้น ^__^

เว็บที่สอง เป็นเว็บของสินค้าของผมเอง ที่ผมกำลังทำแบรนด์เป็นของตัวเองอยู่

ซึ่งทั้งสองผมได้ทำเป็น Sale page  ไม่เน้นอะไรมา เน้นขายอย่างเดียวเลย 555+
แต่ผมจะต้องมีการปรับปรุงเว็บทั้งสองตัวอย่างแน่นอน ทั้งในเรื่องสีสัน และ ข้อมูลที่เพิ่มความน่าเชื่อถือ

ทั้งสองเว็บก็น่าจะเป็นกำลังสำคัญในการหาทุนทรัพย์ในการซื้อ Porsche ของผม

ซันคาร่าของแท้.com
Thefootsmile.com

ตอนนี้ที่ผมคิด thefootsmile ของผมน่าจะทำเป็นสินค้าเครือข่ายได้  ได้สคริปจากไทยเสียวมายังไม่ได้ลองเลย  แต่ผมจะต้องเข้าไปสัมผัสตัวเครือข่ายของซันคาร่าให้รู้เรื่องก่อน  และค่อยเอาประสบการณ์มาทำเป็นของตัวเองต่อไป

สู้ๆ ครับ ตาบอย
ขอบคุณโชคชะตาที่พาให้เรามาเจอกัน ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ