วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เริ่มล่ะ จังหวะดีจริงๆ

ตอนนี้ผมได้รับโอกาสในการทดสอบเรื่องของการสร้างรายได้ เหมือนโชคชะตาให้ผมได้ทำสิ่งนั้น
น้องปริมได้บอกให้ผมปิดเว็บไปเพราะเค้าไม่ต้องการวุ่นวายกับผม  จริงๆแล้ว เว็บมันก็เป็นของผมน่ะครับ
ผมทำให้น้องเค้า ทำ SEO ให้น้องเค้า น้องเค้ามีหน้าที่ขายอย่างเดียว

ผมเลยได้เว็บไซต์ที่สามารถสร้างรายได้ทันทีมา 2 - 3 ตัว  แต่ผมคงจะต้องใช้เวลาเรียนรู้อีกสักพัก เพื่อปรับปรุงเว็บและจัดหาสินค้า  ส่วนเว็บไซต์ผมไม่เคยคิดจะปิดเพราะตอนที่ผมทำ ผมทำเพื่อความฝันของน้องเค้า น้องเค้ามีความฝันที่งดงามครับ  แต่ตอนนี้เค้ากลับทิ้งไป แต่ผมจะคงรักษาเว็บแห่งความฝันนี้ให้กับเค้าเผื่ออนาคตวันข้างหน้าเราจะได้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

เอาล่ะต่อไปก็หาเบอร์โทรใหม่ เพื่อความเป็นมืออาชีพในการทำงาน
เพราะอะไรไหมครับ ที่ควรมีเบอร์ส่วนตัวและเบอร์ทำงาน
เพราะคุณจะได้มีเวลาส่วนตัวไงครับ ^__^

สุ้ต่อไปตาบอย เพื่อ Porsche

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ