วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ความคิดมา ตอนที่เราอยู่กลางผู้คน

ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยเหมือนใครทั่วไปหรือป่าวไม่รู้   เพราะความคิดดีๆ ของผมจะออกมาตอนที่อยู่คนเดียวกลางผู้คน ได้มองนู้น  นี่  นั้น ตามประสา วันนี้หลังจากเลิกงานที่ออฟฟิต ผมก็หยิบกล้องตัวเก่งไปถ่ายรูป

ระหว่างทางอืมน่ะ ก็ได้เห็นอะไร ก็ได้คิดอะไร ที่จะทำให้เราได้เข้าใกล้ความฝันที่จะซื้อ Porsche
วันนี้ถือได้ว่าไม่เสียป่าว เพราะตอนเช้าผมต้องขอยอมรับเลย มันไม่มีสมาธิในการทำเป้าหมายซะเท่าไร
อาจจะเป็นเพราะ ผมคิดถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่ก็ได้

แต่รวมๆ ก็โอเคล่ะสำหรับวันนี้
เข้าไปติดตามรูปได้ที่

http://www.facebook.com/media/set/?set=a.310206198999039.84595.100000289841943

ขอบคุณอะไรบ้างอย่างที่ทำให้เราได้เจอกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ