วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ลังเล

หลังจากเมื่อวานนี้ได้แนวความคิดใหม่ๆ มาและก็นอนคิดอยู่ว่าเราจะเริ่มตัวไหนก่อนดี
ตื่นเช้ามา ก็ช่วยที่บ้านยกของลง เพราะน้ำแห้งไปล่ะ  เมื่อยพอสมควร

หลังจากนั้นผมก็ได้เปิดคอมและได้ติดต่อคุณบิ๊กเพื่อจะซื้อสคริปเค้า
และจู่ๆ ผมก็ได้นึกถึงโครงการที่ผมอยากจะทำเอาไว้ตั้งนานและผมเชื่อมั่นว่า มันจะโต

แต่ที่ำสำคัญผมว่าผมจะต้องหาเงินก่อน เหราะโครงการที่จะทำนั้น มันจะต้องอาศัยระยะเวลาแน่ๆ
การที่ต้องการมีเงินเลยนั้น ผมว่าการขายของนั้นดีที่สุดแล้ว  และตอนนี้ผมคิดอะไรออกแล้วสิ

เอาว่ะ สู้ๆ เพื่อ Porsche

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ