วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

5 วันผ่านมา

เมื่อวานวันที่ 22/11/54  เวลา 22.22  ผมก็ได้คิดชื่อเว็บออกแล้ว........ เย้ๆ
คือเดิมทีมีชื่อที่เหมาะสมกับโครงการนี้อยู่แล้ว แต่ชื่อโดเมนดันถูกซื้อไปขายต่ออีกทีหนึ่ง
จาก 300 กว่าบาท เป็น 2000 กว่าบาท 555+

ผมก็ได้ไปห้วยขวางและได้เข้าไปไหว์หลวงปูฤาษี และ สิ่งศักดิ์สิทธ์บริเวณนั้น
ขอให้ท่านได้ช่วยคิด เพราะผมคิดเอง และถามน้องๆ ที่รู้จักให้ช่วยคิด ก็ยังไม่มีชื่อที่ถูกใจเลย
แต่แล้วท่านก็เข้ามาในความคิดผม และก็บอกให้ดูชื่อนี้สิ

กลับบ้านไป ผมเข้า keyword tool ปรากฏว่า "ใช่เลย" เยี่ยมที่สุด
วันนี้ผมว่าจะจดโดเมนและจะเริ่มทำ seo ไว้ก่อน รอสิ้นเดือนจะซื้อสคริปคุณบิ๊กมาลงและเริ่มทำ

สู้ๆ เพื่อ Porsche

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุยกันได้น่ะครับ