วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

info after 999 days for porsche

วันนี้ผมนึกไงไม่รู้ อยากทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง อยากจะประสบความสำเร็จบ้าง  ต้องขอบคุณน้องปริมที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผมทำสิ่งนี้  เพราะผมมั่วแต่ทำเพื่อคนอื่น ช่วยเหลือคนอื่น รักคนอื่น  จนลืมตัวเอง....

ผมจะเอาจริงเอาจัง ภายใน 999 วัน ผมจะซื้อ PORSCHE  ให้จนได้เป็นจุดหมายที่ผมจะทำ
และจะต้องทำให้ได้

ผมจะเขามาเขียนวิธีการทำงานของผมในนี้ทุกๆ วันตลอด 999 วัน เพื่อเป็นแนวทางในการเดินต่อไปข้างหน้าอย่างถูกต้อง สำหรับตัวผมและคนที่เข้ามาอ่าน  ขอบคุณครับ

เริ่้มนับวันแรก 18/11/54

1 ความคิดเห็น:

  1. สู้ๆค่ะ พี่ชาย เป็นกำลังใจให้ เผื่อวันหนึ่ง น้องมีวาสนาได้นั่งเปอร์เช่ 555+

    ตอบลบ

คุยกันได้น่ะครับ